Written By ÚtHọPhan on Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020 | 12/01/2020

[tintuc]

BÀI VIẾT GỬI NGƯỜI TÌM VIỆC.

Trangvieclam.vn là Website tuyển dụng và giới thiệu việc làm non trẻ, mới khởi nghiệp.

Đối tượng phục vụ của Trangvieclam.vn là những người cần việc làm - “người tìm việc” và những pháp nhân cần người làm việc - “Nhà tuyển dụng”.

Sau đây Trangvieclam.vn xin có bài viết dành cho Người tìm việc.

Tìm việc làm là một trong những trải nghiệm quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Thế tìm kiếm việc làm ở đâu hiệu quả? Bản thân cần đầu tư những gì để bước qua khoảng thời gian không hề dễ dàng này. Chúng ta cùng giải quyết vấn đề trong bài viết này nhé.

Tìm việc ở các trang việc làm uy tín

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đặc biệt là internet, ngày nay nhà tuyển dụng và ứng viên trên toàn quốc có thể dễ dàng “gặp gỡ” thông qua các kênh tuyển dụng phổ biến trên facebook, website công ty, website tìm việc... Mỗi loại hình tìm việc đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Vậy tìm việc làm ở đâu là tốt nhất?

Kênh tìm việc phổ biến Facebook (các Group chuyên đăng tin tuyển dụng) có lượt tiếp cận lớn tất cả các đối tượng, nguồn thông tin phong phú, cập nhật liên tục. Thế nhưng kênh này vẫn có nhiều thông tin tuyển dụng ảo, tạp nham, khó kiểm định. Nếu người tìm việc không biết cách sàng lọc thông tin thì rất dễ bị lừa đảo.

Tìm việc làm trực tiếp trên Website các công ty bạn biết thì thông tin có độ chính xác và tin cậy cao. Tuy nhiên số lượng Cty mà bạn biết không nhiều, và khi họ tuyển dụng thì bạn lại chưa có nhu cầu hoặc ngược lại. Thường muốn tuyển dụng kịp thời, các Cty sử dụng các Website tuyển dụng chuyên nghiệp.

 Hiệu quả nhất hiện nay, tìm kiếm công việc trên các trang việc làm uy tín được xem là lựa chọn tối ưu.

Các website đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm  ngày càng có lượng truy cập nhiều và độ tín nhiệm cao. Ở đó người tìm việc được cung cấp nguồn thông tin lớn: từ nhà tuyển dụng, đến các công việc đa dạng, địa điểm làm việc thích hợp v.v và v.v

Trang việc làm uy tín, miễn phí cho người tìm việc

Trangvieclam.vn - Website tìm việc làm hiệu quả và miễn phí, có sẵn hàng ngàn công việc. Trên Trangvieclam.vn, các ứng viên sẽ dễ dàng “lọc” được những việc làm phù hợp dựa theo các tiêu chí phân loại chi tiết và cụ thể: 

 + Lĩnh vực ngành nghề.

+ Trình độ, bằng cấp, kinh nghiệm.

+ Mức thu nhập, chế độ đãi ngộ, hình thức làm việc.

+ Vị trí (nhân viên, quản lý, trưởng phó phòng….)

+ Địa điểm làm việc.

Tìm việc làm mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng theo dõi lịch sử tìm việc.

Mỗi ngày, có rất nhiều thông tin tuyển dụng ở nhiều ngành nghề và vị trí khác nhau được cập nhật hàng giờ. Người tìm việc không những có thể xem, cập nhật việc làm mới thường xuyên mà còn thuận tiện ứng tuyển công việc dù ở bất kỳ nơi đâu. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi lịch sử ứng tuyển hay số lượng nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn. Thêm vào đó trang việc làm thường xuyên gợi ý các việc làm mới nhất của các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc để bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc ứng tuyển thật nhanh chóng khi muốn.

Trang bị CV xin việc đúng chuẩn.

Tạo hồ sơ đầy đủ, chi tiết và cẩn thận sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Giờ đây, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn có thể tạo CV ấn tượng, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nếu bạn muốn “gặp gỡ” nhà tuyển dụng thật nhanh thì đừng bao giờ bỏ qua bước quan trọng này.

Trên trang việc làm, nhà tuyển dụng và người tìm việc đều có thể chủ động và tìm kiếm thông tin phù hợp với nhu cầu mong muốn. Mỗi ngày hàng ngàn công việc và tuyển dụng chất lượng được đăng tải trên Trang việc làm trực tuyến này.

                                          Xin cảm ơn các bạn đã ghé qua Trangvieclam.vn.      

                                           Chúc các bạn thành công, và mong được phục vụ!

[/tintuc]

0 comentários :

Đăng nhận xét